CME – THÔNG TIM CAN THIỆP KHÓA IV, 2016

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LIÊN TỤC:
THÔNG TIM CAN THIỆP KHÓA IV 30/11/2016 – 01/12/2016BỆNH LÝ MẠCH VÀNH: TỪ CƠ CHẾ ĐẾN BỆNH LÝ VÀ ĐIỀU TRỊ
(CORONARY ARTERY DISEASES: FROM MECHANISM TO PATHOLOGY AND TREATMENT)

Vừa qua, trong hai ngày 30/11/2016 và 01/12/2016, Viện Tim thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức “Chương trình đào tạo liên tục: Thông tim can thiệp khóa IV” với chủ đề “Bệnh lý mạch vành: Từ cơ chế đến bệnh lý và điều trị”.

Chương trình đã diễn ra liên tiếp trong hai ngày 30/11 và 01/12 tại Viện Tim thành phố Hồ Chí Minh với mục đích nâng cao kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực nội tim mạch cũng như cập nhật các kỹ thuật thông tim tiên tiến cho các bác sĩ làm việc trong lĩnh vực tim mạch. Các bài giảng được chuẩn bị chu đáo, thực hiện và trình bày bởi Ban Giảng Huấn như GS. Nguyễn Lân Việt, GS. Phạm Đình Lựu và các chuyên gia tim mạch trong nước tại Hội trường Quốc tế (Nội tim mạch và Thông tim can thiệp), Viện Tim thành phố Hồ Chí Minh.

 

[huge_it_slider id=”5″]

 

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của các chuyên gia tim mạch can thiệp quốc tế. Các ca thông tim can thiệp và CTO đã được truyền hình trực tiếp đến các bác sĩ có mặt tại Phòng họp Khoa học. Tại đây, các bác sĩ đã trao đổi hoàn toàn bằng tiếng Anh với chuyên gia nước ngoài về các kỹ thuật thông tim tiên tiến cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực tế với nhau, tất cả nhằm mục đích mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Thêm vào đó, chương trình còn có sự góp mặt của các Công ty thiết bị y tế và dược với các gian hàng trưng bày sản phẩm dựng bên ngoài hội trường. Công ty TNHH TM & DV KT Phúc Tín với cương vị là một trong những nhà tài trợ vàng cho chương trình, chúng tôi cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng cao và tiên tiến nhất trong lĩnh vực can thiệp tim mạch, đặc biệt cho các ca CTO. Các sản phẩm của ASAHI (Nhật Bản) bao gồm Sion series, Fielder XT-R and XT-A, GaiA, Corsair… cùng với các sản phẩm của ORBUSNEICH (Hà Lan) như stent COMBO, bóng Sapphire II, Sapphire NC, Sapphire II Pro… được nhiều bác sĩ cả nước tin tưởng và sử dụng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20